Quảng Cáo 720x90
Searching...

Kiếm tiền trên mạng với Product Launch P2 – Nên bắt đầu từ đâu ?

Cập nhật: Sunday, January 19, 2014 Hiện có: 0 bình luận Tag: , Tác giả:


Bạn là dân công sở, bạn là người không am hiểu về IT, và trước giờ các bạn cũng chưa từng kiếm tiền qua mạng mặc dù thời gian online của bạn khá nhiều. Chắc chắn bạn sẽ đặt câu hỏi rằng ” Muốn kiếm tiền trên mạng với Product Launch thì tôi nên bắt đầu từ đâu ?“.

Bắt đầu kiếm tiền trên mạng với việc học thiết kế website

Cách đây 5 năm trở về trước khi mà các mã nguồn mở chưa phát triển như hiện nay, để có thể làm ra website là điều không hề đơn giản với người chưa từng học qua lớp thiết kế web. Nhưng với thời gian sau này, các mã nguồn mở WordPress, JoomLart,.. phát triển rất mạnh có miễn phí lẫn trả phí và việc thiết kế website đã trở nên đơn giản hơn rất nhiều.
Nếu như bạn là người chưa từng biết đến thiết kế web thì có lẽ việc tiếp cận để học nó cũng không hề đơn giản đối với bạn. Để tiết kiệm thời gian học kiếm tiền khuyên bạn nên đăng ký học qua khóa Im-coaching của anh Hùng. Trong khóa học này các bạn sẽ được đào tạo cấp tốc với thời gian ngắn nhất để có thể tự tạo lập ra được 1 website cho riêng mình.

Kiếm tiền trên mạng với Product Launch cần những gì ?

Điều đầu tiên như học kiếm tiền đã đề cập ở trên là bạn phải biết thiết kế web. Điều đó không khó khăn gì nếu bạn học xong khóa của anh Hùng thì bạn có thể tạo ra 1 website trong vòng chưa tới 5 phút.

Trong bài viết “Kiếm tiền trên mạng với Product Launch P1 – Product Launch là gì ?” có giới thiệu Product Launch là gì rồi nên học kiếm tiền xin phép không nhắc lại mà chỉ xin tóm tắt rằng “Product launch thực chất là việc bạn giới thiệu sản phẩm chưa ra mắt thông qua website/ blog của bạn”. Vấn đề đặt ra là làm sao để khuyến khích khách hàng mua hàng thông qua link aff của bạn?
Tâm lý con người cho thấy ai cũng mong muốn mua được sản phẩm tốt với giá rẻ hơn hoặc sản phẩm đó có nhiều khuyến mãi. Vì thế bạn cần phải có các gói bonus dành cho khách hàng mua qua link của mình.

Tôi chỉ mới bắt đầu kiếm tiền trên mạng, lấy đâu ra bonus bây giờ ?

Đây là câu hỏi không phải của riêng bạn mà là của tất cả mọi người khi mới bắt đầu kiếm tiền trên mạng ? Trước tiên bạn nên lục lọi trong máy tính của mình có cái gì quí giá để mang ra làm quà khuyến mãi trước đã.
Trong trường hợp bạn không có gì để làm khuyến mãi, thì bạn có thể bỏ tiền ra để mua thêm quà tặng dành cho khách hàng mua sản phẩm của bạn. Còn có một cách khác đó là khi bạn đăng ký học Im-coaching thì bạn đã có thể sở hữu được 1 kho tàng bonus khổng lồ để giúp ích cho việckiếm tiền trên mạng của bạn sau này. Các bạn có thể xem qua bài viết “Đánh giá khóa học kiếm tiền trên mạng IM Coaching“.
Nếu bạn truy cập trực tiếp vào website của anh Hùng và đăng ký học là bạn đã bỏ lỡ đi phần bonus cực kỳ giá trị từ học kiếm tiền. Vì thế chúng tôi khuyên bạn nên đăng ký học qua link aff của người nào có bonus khủng nhất ^^

Kiếm tiền trên mạng với Product Launch bạn nên biết tiếng Anh

Kiếm tiền trên mạng với Product Launch thực tế là công việc viết bài marketing cho sản phẩm nước ngoài, chính vì thế bạn cần phải biết một ít kiến thức về tiếng Anh bạn sẽ thành công hơn với lĩnh vực này.





Các chủ đề liên quan

- Liên kết quảng cáo -
QUANG CAO O DAY